จิ้มจุ่มยักษ์บางใหญ่รูปภาพ

ดูบรรยากาศจิ้มจุ่มยักษ์บางใหญ่รูปภาพ ร้านอาหารนนทบุรี

หากใครไปทำธุระแถวซอยวัดลาดปลาดุก บางใหญ่ คงจะเคยขับผ่านร้านจุ่มยัก หรือ จุ่มยักษ์บางใหญ่ ร้านอาหารจิ้มจุ่มอีสานชื่อดังในย่านนนทบุรี ด้วยที่ทางร้านใช้วัตถุดิบที่สะอาด สดใหม่ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเนื้อหมูสไลด์ หมูจุ่มหม้อดิน เนื้อปลาแซลมอน ปลากะพง เนื้อวัวสันนอก จิ้มจุ่มเนื้อน่องลาย รวมถึงผักสดต่าง ๆ ที่สดใหม่ตลอดทุกวัน และทีเด็ดเลยคือน้ำซุปที่เข้มข้น และ น้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านที่เดียว ไม่มีร้านไหนเหมือนซึ่งถ้าหากใครมาทำธุระแถวบางใหญ่ลองแวะมาทานที่ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่รับรองจะไม่ผิดหวัง

รูปร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่

จุ่มยักษ์บางใหญ่ ร้านอาหารจิ้มจุ่มหม้อดิน จิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนรสเด็ด ความอร่อยที่คุณเลือกได้ อร่อยถึงใจ บริการประทับใจคุณ อร่อยคุ้มกับเมนูจิ้มจุ่มยักษ์บางใหญ่ เมนูพิเศษหลากหลายที่ไม่ควรพลาด จิ้มจุ่มเนื้อ หมูจุ่ม แจ่วฮ้อนจิ้มจุ่ม จิ้มจุ่มแซบอีสาน จิ้มจุ่มทะเล จิ้มจุ่มรสเด็ด บรรยากาศอบอุ่น วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน บรรยากาศดี พาครอบครัวมาทานได้พบกันได้ที่ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่

Review รูปภาพบรรยากาศร้านของจิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่

สำหรับลูกค้าที่เข้ามาทานจุ่มยักษ์บางใหญ่ ต่างเข้ามารีวิวจิ้มจุ่มยักษ์บางใหญ่กันมากมาย

จุ่มยักษ์บางใหญ่ ร้านอาหารย่านนนทบุรี บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟ ลมเย็น ๆ ผ่อนคลายไปกับสายลม

ทุกโต๊ะอาหาร เราตกแต่งด้วยไม้ไผ่ ให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติแบบสุดชิลล์

ทุกโต๊ะอาหาร ตั้งอยู่บนท่ามกลางท้องน้ำที่ใสสะอาด ร่มเย็น นั่งทานข้าว จิ้มจุ่มไปด้วยแล้ว ต้อง บอกได้เลยว่า พิเศษสุด ๆ ฟินสุด ๆ

บรรยากาศรอบข้าง เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่เขียวชอุ่ม ทำให้บรรยากาศร่มเย็น ไม่ร้อนอบอ้าว นั่งทานจิ้มจุ่มกับคนในครอบครัวไปด้วยมีความสุขที่สุด

รูปภาพเมนูร้านจิ้มจุ่มหม้อยักษ์บางใหญ่

รายการทุกเมนูจุ่มยักษ์บางใหญ่ เราเสิรฟ์ อาหารไทย อาหารอีสานอร่อยแบบต้นตำรับ จากอีสานแท้ ๆ มีเมนูหลากหลายได้แก่ จิ้มจุ่ม จิ้มจุ่มทะเล จิ้มจุ่มเนื้อ จิ้มจุ่มเนื้อวัว จิ้มจุ่มเนื้อน่องลาย จิ้มจุ่มแซบอีสาน แจ่วฮ้อนยกซด จิ้มจุ่มแจ่ว จิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนเนื้อ สุกี้ หมูกระทะ เรามีสารพัดน้ำจิ้ม น้ําจิ้มจิ้มจุ่ม น้ำจิ้มแจ่วจิ้มจุ่ม น้ำจิ้มหมูจุ่มพริกสด และ น้ำจิ้มจิ้มจุ่มมะขามที่รสชาติกลมกล่อม แซบจี๊ดจ๊าดถึงใจ เราเสิร์ฟอาหารจานยักษ์ จานใหญ่ให้เยอะแบบจุก ๆ ในราคาสุดคุ้ม

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยม ของทางร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยมของทางร้านจุ่มยักษ์

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

จิ่มจุ่มจานใหญ่ยักษ์ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหมูสไลด์ สันคอเนื้อ เนื้อไก่ แซลมอน กุ้ง ปลาหมึก หอยเชลล์ เบค่อน สามชั้น ลูกชิ้นปลา ชุดผักต่าง ๆ วุ้นเส้น ไข่ ที่สะอาด สดใหม่ ทานได้ 6-10 ท่าน

เอกลักษณ์ของรสชาติที่มีความสมดุลระหว่างรสเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน และกลิ่นหอมของสมุนไพรสดทั้งข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด พริกขี้หนู ที่ต้องมาพร้อมรสชาติแห่งความกลมกล่อม ไม่เปรี้ยวโดดหรือเผ็ดโดด แต่ได้คุณประโยชน์ของเครื่องเทศสมุนไพรไทยแท้ ๆ

เนื้อปลาที่สะอาด สดใหม่ ทุกชิ้นถูกจัดวางบนจานอย่างสวยงาม

กุ้งทอดตัวใหญ่ ๆ กรอบนอก เนื้อกุ้งด้านในมีความฉ่ำ เนื้อเด้งกรุบกรอบ นำมาคลุกเคล้ากับซอสมะขาม รสชาติเด็ด เปรี้ยวหวานเค็มกลมกล่อม ไม่เหมือนที่ไหน ต้นตำรับมาเอง

หมูจุ่มหมูจุ่มแบบชุด
จิ้มจุ่มชุด ราชันหนุมาณ
จิ้มจุ่มปลา
จิ้มจุ่มจาน
ยำโบราณ
ยำเดือด
ดองกัณฐ์
ซดน้ำร้อน
ทะเลน้ำจืด
นางมัจฉา
ส้มตำ เหลา
ส้มตำ เกาเหลา
อาหารอีสาน
ครัวร้อน ครัวทอด
ของร้อน ของทอด
เครื่องดื่ม และของหวาน

เสน่ห์ของอาหารที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง

เสน่ห์ของอาหารไทย แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิต ภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรม ผ่านเมนูอาหารที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เสน่ห์อาหารไทยที่คนไทยภูมิใจต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง นอกจากจะมีคุณค่า คุณประโยชน์ สามารถบำรุงรักษาสุขภาพได้ และ ราคาถูก

  1. เสน่ห์อาหารไทยมีข้าวเป็นอาหารหลัก – ข้าวเหนียว ที่เป็นวัฒนธรรมสืบทอดกันมาจากบรรพบุรุษ
  2. เสน่ห์อาหารไทยพิถีพิถันทุกขั้นตอน – คนไทยสมัยก่อน สร้างสรรค์ขนมไทยให้สวยงาม และรสชาติอร่อยจนกลายเป็นวัฒนธรรมอันดีงามที่ควรอนุรักษ์ให้คงอยู่เป็นมรดกไทย
  3. เสน่ห์อาหารไทยเน้นความประณีต – เรื่องของการแกะสลักผลไม้ของไทยที่มีความประณีตและบรรจง การสลักปลายมีดลงบนผักและผลไม้ให้เกิดลวดลายที่สวยงาม เพื่อนำมาประดับตกแต่งบนสำรับอาหาร
  4. เสน่ห์อาหารไทยกับบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ – การใช้บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ การห่อ มัด รัด ร้อย โดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติรอบ ๆ ทั้งใบไม้ เถาวัลย์มาห่ออาหาร
  5. เสน่ห์อาหารไทยนำมาเป็นยา – อาหารไทยเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อาหารหลายอย่างปรุงด้วยวัตถุดิบที่มีส่วนประกอบของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะสมุนไพรหลายชนิดของไทยช่วยรักษาสุขภาพให้เป็นปกติกับปรับปรุงสุขภาพให้ดีขึ้นได้

เน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดี

เสิร์ฟอาหารจานยักษ์ จานใหญ่ให้เยอะ

บรรยากาศสุดชิลในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์

รสชาติแซ่บนัวถูกปากคนไทย

จิ้มจุ่มยักต้นตำรับของแท้จากไทย อีสานออริจินัล ต้องแวะมาที่จิ้มจุ่มยักษ์บางใหญ่ 27 ตําบล บางแม่นาง อําเภอบางใหญ่ นนทบุรี ที่เสริฟตรงถึงโต๊ะ วัตถุดิบทุกชิ้นไม่ว่าจะเป๋็นเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ เนื้อปลาแซลมอน ปลากะพง ลูกชิ้น กุ้ง ปลาหมึก เราคัดสรรมาอย่างดี สะอาด สด ใหม่ทุกวัน มาพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดจากทางร้านที่ทางร้านคิดขึ้นมาหาทานได้ที่ร้านจุ่มยักษ์ที่เดียวเท่านั้น ไม่มีค้าง จัดมาพร้อมกับชุดผักต่าง ๆ ทั้งผักบุ้งจีน ผักกาดขาว กะหล่ำปลี ข้าวโพด แครอท ที่สดใหม่ไม่เน่าเสีย

ติดต่อสอบถามจิ้มจุ่มยักษ์
เบอร์โทร จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่
จิ้มจุ่ม ใกล้ฉัน
เบอร์โทร จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่
จิ้มจุ่ม ใกล้ฉัน

จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่ มีชุดเตาให้เลือกถึงสามแบบด้วยกัน ชุดเตาจิ้มจุ่ม ชุดเตาปิ้งย่าง ชุดเตาย่างเนย ทั้ง 3 ชุดมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับต้นตำรับของจุ่มยักษ์บางใหญ่แท้ๆ รวมถึงมีเมนูหลายประะเภทให้เลือกทาน เรียกได้ว่ามาที่ร้านจิ้มจุ่มบางใหญ่ที่เดียวคุณจะได้ทานกับอาหารไทย อาหารอีสาน จิ้มจุ่ม แจ่วฮ้อนอีสาน จิ้มจุ่มหม้อดิน และน้ำซุปของทางร้านที่รสชาติอร่อยกลมกล่อมไม่เหมือนที่ไหน ไม่เผ็ดจนเกินไป ทั้งผู้ใหญ่และเด็กก็สามารถทานได้

ร้านตั้งอยู่ที่ซอยวัดลาดปลาดุก บางใหญ่ นนทบุรี เปิดร้านทุกวัน วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 11.00-23.00 น. วันเสาร์ วันอาทิตย์ 10.00-23.00 น. สามารถเข้ามาดูเมนูก่อนได้ที่ www.joomyak.com ตลอด 24 ชั่วโมง


ติดต่อเรา tab

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *