จิ้มจุ่มมีอะไรบ้าง

จิ้มจุ่มมีอะไรบ้าง ค้นหาวิธีสูตร ความอร่อยในหม้อไฟ ฉบับจุ่มยักษ์

หมูจุ่ม หรือจิ้มจุ่มหม้อดินที่สุดของความอร่อยน้ำจิ้มรสเด็ดรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยต้องยกให้ จุ่มยักษ์บางใหญ่ ร้านอาหารสไตล์ไม้ไผ่ ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์ วันหยุดพาครอบครัว คนรู้จักหรือคนรู้ใจมาใช้เวลาร่วมกันพร้อมรับประทานอาหารที่ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่ได้ ยินดีให้บริการ ที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่ 11 โมงถึง 5 ทุ่ม มีที่จอดรถกว้างขวางตั้งอยู่ซอยวัดลาดปลาดุก ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

จิ้มจุ่มมีอะไรบ้าง

จุ่มยักษ์บางใหญ่ จิ้มจุ่มมีอะไรบ้าง มีให้เลือกทั้งจิ้มจุ่มปลา จิ้มจุ่มเนื้อ จิ้มจุ่มหมู รวมไปถึงจิ้มจุ่มทะเล คัดสรรเอาวัตถุดิบเกรด A มาให้กับลูกค้าได้ลิ้มรสชาติของความอร่อย วัตถุดิบของทางร้านรับประกันเลยว่า สด ใหม่ ความอร่อยเป็นเลิศ ที่สำคัญเลยคือสะอาดถูกสุขอนามัย และเน้นการบริการที่ใส่ใจลูกค้าทุกระดับ สร้างความประทับใจทุกครั้งที่ย่างก้าวเข้ามา

สำหรับลูกค้าที่เดินทางมารับประทานจิ้มจุ่มที่ร้าน เดินทางมาเป็นหมู่คณะหรือมากันหลายท่านสามารถสั่งเป็นจิ้มจุ่มชุดทานได้อย่างเมนูราชันทศกัณฐ์ในราคา 899 บาททานได้ 6-10 ท่าน จิ้มจุ่มจานยักษ์ 379 บาท ทานได้ 1-2 ท่าน ทศกัณฐ์ในราคา 599 บาท ทานได้ 3-5 ท่าน ราชันย์หนุมานในราคา 999 บาททานได้ 6-10 ท่าน หรือจะเป็นหนุมานปราบยักษ์ 699 บาททานได้ 3-5 ท่านและหนุมานในราคา 499 ทานได้ 1-2 ท่าน

จิ้มจุ่ม ทำไมต้องจุ่มยักษ์บางใหญ่

1.ฟินไปกับเมนูจิ้มจุ่มชุดจานใหญ่ให้เยอะ

จิ้มจุ่มมีไรบ้าง ชวนกันมากินจิ้มจุ่มที่จุ่มยักษ์บางใหญ่ ฟินไปกับเมนูจิ้มจุ่มชุด เสิร์ฟจานใหญ่ให้เยอะ สั่งทานได้ทั้งแบบจิ้มจุ่มชุดหรือจะสั่งจิ้มจุ่มจาน เลือกเนื้อหมู เนื้อวัว สไบนาง กุ้ง ปลาหมึก หมึกกล้วย หมึกกรอบ แซลมอน สั่งผัก ฟักทอง ข้าวโพดหวาน วุ้นเส้น ลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นหมูเห็ด ฯลฯ ได้ตามความต้องการ และถ้าลูกค้ามากันเป็นแก๊งมากันหลายๆ ท่านเราขอแนะนำเป็นเมนูจิ้มจุ่มชุดมีให้เลือกทานหลากหลาย คุ้มกว่า ทางร้านจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้เลย

2.รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ ไม่มีผิดหวัง

ชวนกันมากินแจ่วฮ้อน กับ จิ้มจุ่มที่ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่ รับประกันรสชาติถูกปาก ราคาถูกใจไม่มีผิดหวัง ราคาคุ้มค่าไม่เสียดายเงิน เพราะทางร้านให้เยอะจริงๆ นอกจากนั้นทางร้านยังมีการคัดสรรเอาวัตถุดิบเกรด A มาให้ลูกค้าได้รับประทาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม วัตถุดิบสดใหม่แถมยังสะอาด ปลอดภัย น้ำซุปจิ้มจุ่มเข้มข้น น้ำจิ้มรสเด็ดรสชาติจัดจ้านบอกหรือว่าถูกอกถูกใจคนไทยแน่นอน

3.บรรยากาศดีเหมือนมาพักที่รีสอร์ทมัลดีฟส์

นอกจากรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปากราคาถูกใจแล้ว ที่นี่ยังบรรยากาศดีตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์มาทานอาหารที่ร้านเหมือนมาพักที่รีสอร์ทมัลดีฟส์ เหมาะกับการชวนครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนๆ มารับประทานอาหารร่วมกันในวันหยุด นั่งชิว เพลิดเพลินไปกลับบรรยากาศสุดฟินและรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก นอกจากเมนูจิ้มจุ่มแล้วทางร้านยังมีให้เลือกอีกหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นต้มยำกุ้งหม้อไฟ เมนูนางมัจฉา กุ้งทอดซอสมะขาม ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน มีทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารอีสานรวมไปถึงเมนูของหวาน เครื่องดื่มที่ครบครัน

4.การบริการที่สุดแสนประทับใจ

ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่มีพื้นที่ให้จอดรถกว้างขวาง ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เราใส่ใจในการให้บริการ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสพูดจาดี มีมารยาทให้บริการเป็นมิตร เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ร้านอาหารที่เป็นมากกว่าร้านอาหารทั่วไปเพราะใส่ใจในการให้บริการลูกค้าทุกระดับโดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 11:00-23:00 น

เน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดี

เสิร์ฟอาหารจานยักษ์ จานใหญ่ให้เยอะ

บรรยากาศสุดชิลในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์

รสชาติแซ่บนัวถูกปากคนไทย

ก่อนจะมาเป็นร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่ให้ทุกคนรู้จัก

ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่มีจุดเริ่มต้นมาจากเจ้าของร้าน คุณแอม ชัญชญา กาฬภัก ที่ชื่นชอบอาหารประเภทจิ้มจุ่มหม้อดินสุกี้หรือหมูกระทะเป็นพิเศษและอยากทานอาหารที่ตัวเองชื่นชอบในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวทะเลชื่นชอบความงดงามของทะเลมัลดีฟส์จึงเกิดไอเดียในการทำร้านอาหารจิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์ดี

ทางร้านให้ความสำคัญกับการคัดสรรเอาวัตถุดิบคุณภาพดี วัตถุดิบสดใหม่มาให้ลูกค้าได้รับประทาน เสิร์ฟอาหารจานใหญ่จานยักษ์ ให้เยอะและที่สำคัญคือบรรยากาศชิว ในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์ รสชาติอาหารคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ถูกปากคนไทยโดยเฉพาะเป็นรสชาติที่จัดจ้านแซบนัวทำให้จุ่มยักษ์บางใหญ่เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ได้รับรีวิวดีๆ จากลูกค้าอย่างล้นหลาม

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยม ของทางร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยมของทางร้านจุ่มยักษ์

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

Joomyak ร้านอาหารจุ่มยักษ์บางใหญ่ร้านอาหารที่ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์ บรรยากาศสุดชิล จิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนมีอะไรบ้าง ที่ร้านมีจิ้มจุ่ม หมูจุ่ม เนื้อจุ่ม จุ่มปลาให้เลือกหลากหลาย จนเลือกไม่ถูก มากันหลายคนสั่งทานเป็นชุดได้ จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม ชุดผักแบบจานก็มี ไม่ว่าจะเป็นทั้งเบคอนรมควัน สันคอทศกัณฐ์ สันนอกทศกัณฐ์ หนุมานลูกเต๋า หนุมานขยับน่อง สามชั้นพันเข็ม ตับทศกัณฐ์ ไส้อ่อนทศกัณฐ์กุ้ง หมึก แซลมอน แมงกะพรุน เต้าหู้ ไข่ไก่ ลูกชิ้น เห็ด ข้าวโพดอ่อน ผัก ฟักทอง ข้าวโพดหวาน วุ้นเส้น ผักจิ้มจุ่มมีอะไรบ้าง มีชุดผักต่างๆ นานา รวมถึงชุดผักเพื่อสุขภาพด้วย

เมนูจิ้มจุ่มต้อง “จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่” เท่านั้น จิ้มจุ่มหม้อดินแจ่วฮ้อน ซดร้อนๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน น้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บนัวรับประกันถูกปากคนไทย ทางร้านคัดสรรเอาวัตถุดิบเกรดดีคุณภาพสูงมาให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความสดใหม่ อร่อยจนต้องบอกต่อ ชวนเพื่อน ชวนครอบครัว คนรู้จักหรือคนรู้ใจมาทานจิ้มจุ่มกันได้แล้ววันนี้ จุ่มยักษ์บางใหญ่ พร้อมเสิร์ฟความแซ่บให้ทุกคนได้ฟินกันถ้วนหน้า


 

ติดต่อเรา tab

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *