[ รีวิวน้ําจิ้มแจ่วแบบขวด ยี่ห้อไหนอร่อย ] Joomyak Review

อาหารอีสานสไตล์จิ้มจุ่มแถวบางใหญ่ นนทบุรี แวะมาที่ร้านอาหารจุ่มยักษ์ บางใหญ่ เป็นร้านขายจิ้มจุ่ม หมูจุ่ม อันดับหนึ่งที่มีบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟท์ของไทย โดยซุ้มอาหารของเราอยู่ท่ามกลางน้ำใสเย็นสบาย ผ่อนคลายไปกับสายลม ทุกโต๊ะอาหาร เราตกแต่งด้วยไม้ไผ่ ให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติแบบสุดชิลล์ ร่มเย็น นั่งทานข้าว กับจิ้มจุ่มแจ่วอ้อนไปด้วยแล้ว ต้องบอกได้เลยว่าพิเศษสุด ๆ ฟินสุด ๆ บรรยากาศรอบข้าง เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่เขียวชอุ่ม ทำให้รู้สึกร่มเย็น ไม่ร้อนอบอ้าว นั่งทานจิ้มจุ่มหม้อดินกับคนในครอบครัวเต็มไปด้วยความสุขที่หาที่ไหนไม่ได้อีกเลย

คลิกอ่านหัวข้อ

เลือกน้ำจิ้มยังไงดี มีกี่ประเภท

สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่รู้ว่า จิ้มจุ่มมีอะไรบ้าง หลักการเลือกน้ำจิ้มแจ่วอย่างไรให้ได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม และ น้ําจิ้มแจ่วฮ้อน ยี่ห้อไหนอร่อย เรามาดูวิธีการเลือกน้ำจิ้มแจ่วกัน

1. เลือกจากสูตรน้ำจิ้มแจ่ว

โดยทั่วไปน้ำจิ้มแจ่วแบ่งเป็น 2 สูตร สูตรอีสานที่เน้นความเผ็ดนัว มีกลิ่นหอมข้าวคั่วที่โดดเด่น น้ำจิ้มหนืดกำลังดี มีความเปรี้ยวของมะนาว และ สูตรมะขาม ที่ผสมผสานความเปรี้ยวหวานของน้ำมะขามเปียก มีความหนืดที่มากกว่า รสชาติกลมกล่อมแบบเปรี้ยวอมหวาน

2. เลือกตามระดับความเผ็ดของน้ำจิ้มแจ่ว

น้ำจิ้มแจ่วที่วางขายทั่วไป จะมีรสชาติกำลังดี ไม่เผ็ดมากน้อยเกินไป หากคุณเป็นคนที่ทานไม่เผ็ดมาก ก็เลือกน้ำจิ้มแจ่วที่ระบุว่า เผ็ดน้อย ไม่เผ็ดมาก เด็กทานได้ หรือหากเป็นคนที่ชอบทานเผ็ดมาก ๆ ก็เลือกซื้อน้ำจิ้มแจ่วที่ระบุว่าเผ็ดมาก

3. เลือกน้ำจิ้มแจ่วสูตรคลีน

น้ำจิ้มแจ่วสูตรคลีน สูตรคีโต เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับสุขภาพได้ดี โดยสูตรคลีนเน้นการผลิตน้ำจิ้มที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ปลอดสารพิษ ไร้แป้ง ไม่มีส่วนผสมของเครื่องปรุงรส หรือ ผงชูรส

4. เลือกน้ำจิ้มจากส่วนผสมที่นำมาปรุง

น้ำปลาเป็นส่วนหนึ่งของน้ำจิ้มแจ่วที่ไม่ควรพลาด ใส่น้ำปลาให้เพียงพอตามรสชาติที่คุณชอบ

  • น้ำมะขามเปียกช่วยเพิ่มความเปรี้ยวและความหวานให้กับน้ำจิ้ม
  • ใส่น้ำมะขามเปียกให้เพียงพอตามรสชาติที่คุณชอบ

พริกป่นช่วยเพิ่มรสเผ็ดให้กับน้ำจิ้ม ใส่พริกป่นตามความชอบ ถ้าคุณชอบรสเผ็ดมาก ให้ใส่มากขึ้น

ข้าวคั่วช่วยให้น้ำจิ้มมีความกรอบใส่ข้าวคั่วให้เพียงพอตามความชอบ

โหระพาซอยเพิ่มความหอมให้กับน้ำจิ้ม ใส่โหระพาซอยให้เพียงพอตามความชอบ

ผักชีใบเลื่อยเพิ่มความหอมให้กับน้ำจิ้ม ใส่ผักชีใบเลื่อยให้เพียงพอตามความชอบ

5. น้ำจิ้มแจ่วโฮมเมด

น้ำจิ้มแจ่วโฮมเมด: รสชาติอีสานถึงใจ ทำเองได้ง่ายๆ
น้ำจิ้มแจ่วโฮมเมด คือน้ำจิ้มรสจัดจ้าน สไตล์อีสาน ที่ทำขึ้นเองที่บ้าน โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ตามชอบ สามารถปรับรสชาติให้เข้ากับความชอบส่วนตัวได้อย่างลงตัว น้ำจิ้มแจ่วมักใช้ทานคู่กับอาหารอีสานต่างๆ เช่น จิ้มจุ่มหมู จิ้มจุ่มเนื้อ หรือจะทานกับผักสดก็อร่อยไม่แพ้กัน

10 น้ําจิ้มแจ่วฮ้อน ยี่ห้อไหนอร่อยดี ที่ต้องลอง

10 น้ำจิ้มจิ้มจุ่ม ยี่ห้อไหนอร่อย ที่ต้องลอง เรียกได้ว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด มียี่ห้อไหนบ้าง และแต่ละยี่ห้อก็สามารถหาซื้อได้ง่าย มีทั้งน้ำจิ้มแจ่วสนำเร็จรูป 7-11 เซเว่น หรือ น้ำจิ้มแจ่วแม็คโคร ก็มีวางจำหน่ายแล้ว

1. น้ำจิ้มแจ่วเด็กสมบูรณ์

น้ำจิ้มแจ่วเด็กสมบูรณ์ ที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นของพริกและข้าวคั่วอย่างชัดเจน มาในรูปแบบขวดขนาดเล็กเหมาะสำหรับพกพา

น้ำจิ้มแจ่วเด็กสมบูรณ์

2. น้ำจิ้มแจ่ว ง่วนสูน ตรามือที่ 1

น้ำจิ้มแจ่วสูตรเผ็ดมาก ของง่วนสูนตรามือที่ 1 ที่มีรสชาติกลมกล่อม เข้มข้น เป็นสูตรพิเศษ คงรสชาติเปรี้ยวเค็มหวานได้อย่างกลมกล่อมลงตัว มีกลิ่นหอมของข้าวคั่ว

น้ำจิ้มแจ่ว ง่วนสูน

3. น้ำจิ้มแจ่ว สูตรคีโต SN Healthy

น้ำจิ้มแจ่วสูตรคีโต ไม่ใส่ผงชูรส น้ำตาล แป้ง หรือวัตถุกันเสียใด ๆ เอาใจคนรักสุขภาพ ใข้วัตถุดิบคุณภาพที่สดสะอาด ผสมผสานเข้ากับเครื่องเทศ ไม่มีการใส่น้ำตาล แป้ง ผงชูรส แต่เลือกใช้สารให้ความหวานของหล่ออั่งก้วยผสมอิริทริทอลแทนน้ำตาล

น้ำจิ้มแจ่ว คีโต SN Healthy

4. น้ำจิ้มแจ่ว น้องพร

น้ำจิ้มแจ่วอ้อนน้องพรต้นตำรับอีกสาน มีรสชาติอร่อย จัดจ้าน เค็ม เปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวานผสมผสานกันอย่างลงตัว เข้มข้น มาพร้อมกับกลิิ่นหอมของข้าวคั่ว และ พริกแห้ง เหมาะสำหรับใช้เป็นเครื่องจิ้มหมูย่าง เนื้อย่าง ลงตัวสุด ๆ

น้ำจิ้มแจ่ว น้องพร

5. น้ำจิ้มแจ่วสูตรคีโต เด็กสมบูรณ์

น้ำจิ้มแจ่วที่คิดค้นสูตรใหม่เพื่อคนทานคีโต เลือกใช้น้ำมะขามแท้นำมาผสมผสานกับพริก มะนาว แต่ไม่ใช้น้ำตาล แต่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลแทน ทำให้น้ำจิ้มแจ่วมีรสชาติจัดจ้านกลมกล่อมเหมือนต้นตำรับ ปราศจากแป้งและผงชูรส ชาวคีดตทานได้อย่างสบายใจ

น้ำจิ้มแจ่วสูตรคีโต

6. น้ำจิ้มแจ่วสูตรปลาร้า CP

น้ำจิ้มแจ่วสูตรปลาร้า เราได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาผสมผสานให้เข้ากัน รสชาติหอมทั้งกลิ่นข้าวคั่ว กลิ่นปลาร้า ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาดปลอดภัยถูกหลักอนามัยตามมาตรฐานของแบรนด์ CP

น้ำจิ้มแจ่วสูตรปลาร้า CP

7. น้ำจิ้มแจ่ว Purefoods

น้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ดจากแบรนด์ Purefoods ทางแบรนด์ออกแบบมาในรูปแบบซอง พกพาง่าย รสชาิตยังคงเป็นแจ่วอีสานได้อย่างดี มีครบทุกรส เปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวาน ที่อร่อยกลมกล่อม

น้ำจิ้มแจ่ว Purefoods

8. น้ำจิ้มแจ่ว โอชา

น้ำจิ้มแจ่ว โอชาจากแบรนด์ F&D มาในขวดขนาดใหญ่ รสชาิตครบทุกรส โดดเด่นเรื่องความจัดจ้าน ทั้งเปรี้ว หวาน และเผ็ดลงตัว หอมกลิ่นข้าวคั่ว และพริกที่เผ็ดร้อน อร่อยถูกปากคนไทย

น้ำจิ้มแจ่ว โอชา

9. น้ำจิ้มแจ่ว ใส่ใจ

ใส่ใจ อีกแบรนด์ที่ใส่ใจในการผลิตน้ำจิ้มเพื่อคนรักสุขภาพ โดยการลดปริมาณโซเดียมและน้ำตาลลง แต่ยังคงความอร่อยตามแบบฉบับของน้ำจิ้มแจ่วได้อย่างดี มีทั้งรสเผ็ดจัดจ้าน และรสเปรี้ยวอมหวานของมะขามเปียก รสชาติอาจจะอ่อนกว่าสูตรปกติ แต่อร่อยได้รสชาติของน้ำจิ้มแจ่วแท้ ๆ

น้ำจิ้มแจ่ว ใส่ใจ

10. น้ำจิ้มแจ่วโอชา F&D

น้ำจิ้มแจ่วจาก F&D มาในขวดขนาดใหญ่ ครบทุกรสชาติ โดดเด่นเรื่องความจัดจ้าน ทั้งเปรี้ยว หวาน เผ็ดลงตัว ยังหอมกลิ่นข้าวคั่วชัดเจน มีความเผ็ดร้อนลงตัวสุด ๆ

น้ำจิ้มแจ่วโอชา F&D

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยม ของทางร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยมของทางร้านจุ่มยักษ์

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

เชิญชวนญาติผู้ใหญ่ ครอบครัวมาลองชิมน้ำจิ้มแจ่ว ที่จุ่มยักษ์บางใหญ่

วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของหลายครอบครัวแต่ถ้าจะให้ดีและมีความสุขมากไปกว่าและได้ความรู้สึกที่อบอุ่นคือการได้มาทานอาหารประเภทจิ้มแจ่วกันทั้งครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะทั้งคุณปู่ คุณย่า คุณอาคุณน้าที่ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่นนทบรี

หมูจุ่มหมูจุ่มแบบชุด
จิ้มจุ่มชุด ราชันหนุมาณ
จิ้มจุ่มปลา
จิ้มจุ่มจาน
ยำโบราณ
ยำเดือด
ดองกัณฐ์
ซดน้ำร้อน
ทะเลน้ำจืด
นางมัจฉา
ส้มตำ เหลา
ส้มตำ เกาเหลา
อาหารอีสาน
ครัวร้อน ครัวทอด
ของร้อน ของทอด
เครื่องดื่ม และของหวาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสไตล์รีสอร์ท โต๊ะอาหารตกแต่งด้วยใบไม้ไผ่ที่ให้บรรยากาศเหมือนมากินที่รีสอร์ท ด้วยเมนูอาหารมากหมาย หมูจุ่มหม้อดิน จิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนแท้ ๆ ที่เสริฟตรงถึงโต๊ะ โดยเราใช้วัตถุดิบจิ้มจุ่มอย่างดี ไม่ว่าจะชุดหมูจุ่มเป็นเนื้อหมูสไลด์ เนื้อวัวสันนอก เนื้อไก่ เนื้อปลากะพง แซลมอน ลูกชิ้นปลา กุ้ง ปลาหมึก เราคัดสรรมาอย่างประณีต สะอาด สด ใหม่ทุกวัน ไม่เก็บค้างคืน รวมถึงผักจิ้มจุ่มต่างๆ ทั้งกะหล่ำปลี ผักบุ้งจีน ผักกาดขาว ข้าวโพด แครอท ที่สดใหม่ไม่เน่าเสีย และสูตรน้ําจิ้มแจ่ว ที่เด็ดจากทางร้านที่ทางร้านรังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต โดยมาทานได้ที่ร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่ที่เดียวเท่านั้น

ติดต่อสอบถามจิ้มจุ่มยักษ์
เบอร์โทร จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่
จิ้มจุ่ม ใกล้ฉัน
เบอร์โทร จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่
จิ้มจุ่ม ใกล้ฉัน

ร้าน Jimjoomyak อยู่แถวซอยวัดลาดปลาดุก บางใหญ่ นนทบุรี เดินทางสะดวก มีที่จอดรถกว้างขวางรองรับท่านตลอด ร้านจิ้มจุ่มยักษ์บางบัวทองราคาไม่แพงเลย เราจัดมาจานใหญ่ ๆ เต็มอิ่มเต็มท้องกันเลย ร้านเปิดให้บริการ 11.00-23.00 โทรจองโต๊ะได้ที่ 064-941-9978 ทุกวัน


ติดต่อเรา tab

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *