จิ้มจุ่มอิสลาม

จิ้มจุ่มอิสลาม สัมผัสความอร่อยในแบบฮาลาล

จิ้มจุ่มอิสลาม มีหลักการในการปรุงรสชาติที่คล้ายคลึงกัน คือ การนำวัตถุดิบต่างๆ มาลวกในน้ำซุป แต่ความแตกต่างหลักอยู่ที่ ส่วนผสม และ การเตรียมวัตถุดิบ เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการทางศาสนาอิสลาม หรือที่เรียกว่า ฮาลาล ซึ่งจะเหมาะกับคนที่นับถือศาสนาอิสลามทานได้ นอกจากนี้เรายังมีอีก 20 MENU จุ่มยักษ์ บางใหญ่ ที่แต่ละเมนูเราจัดมาจานใหญ่ดูน่าทานมาก ทั้งนี้ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชม จิ้มจุ่มยักษ์บางใหญ่รูปภาพอาหาร ภาพสถานที่ ภาพรีวิวลูกค้าที่เข้ามาทานได้ที่เว็บไซต์ www.joomyak.com

ความแตกต่างของจิ้มจุ่มอิสลามกับจิ้มจุ่มทั่วไป

ความแตกต่างของจิ้มจุ่มอิสลามกับจิ้มจุ่มทั่วไป

– วัตถุดิบ

  • เนื้อสัตว์ : ร้านจิ้มจุ่มอิสลามจะใช้เนื้อสัตว์ที่ได้มาจากสัตว์ที่เชือดตามหลักอิสลามเท่านั้น เช่น เนื้อวัว เนื้อไก่ เนื้อแกะ ที่เชือดโดยคนมุสลิมและกล่าวบิสมิลเลาะห์
  • เครื่องปรุง : เครื่องปรุงรสต่างๆ ที่ใช้จะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองฮาลาล ไม่มีส่วนผสมของสุรา หรือส่วนผสมจากสัตว์ที่ไม่ฮาลาล
  • น้ำซุป : น้ำซุปที่ใช้ในการต้มจะต้องไม่มีส่วนผสมของเครื่องในสัตว์ หรือส่วนผสมที่ไม่ฮาลาล

– กระบวนการผลิต

  • การทำความสะอาด : วัตถุดิบทุกชนิดจะต้องผ่านการทำความสะอาดอย่างถูกสุขลักษณะ และแยกจากวัตถุดิบที่ไม่ฮาลาลอย่างชัดเจน
  • ภาชนะ : ภาชนะที่ใช้ในการปรุงและเสิร์ฟอาหารจะต้องสะอาด และไม่เคยใช้กับอาหารที่ไม่ฮาลาลมาก่อน
@tokmun_travel

ร้าน จุ่มยักษ์บางใหญ่ ที่มีจิ้มจุ่มจานใหญ่มาก อาหารอร่อย ร้านบรรยากาศดี ลมเย็นสบาย วิวทุ่งนาเขียวขจี เหมาะกับการไปพักผ่อน ทานอาหารกับครอบครัว #จุ่มยักษ์บางใหญ่ #ร้านอาหารนนทบุรี #tiktokพากิน #longervideos

♬ Very cute melody by marimba tone(39813) – Mitsu Sound

สรุป
จิ้มจุ่มอิสลาม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม หรือผู้ที่ต้องการบริโภคอาหารที่สะอาดและถูกสุขลักษณะตามหลักการทางศาสนา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องส่วนผสมที่ไม่เหมาะสม

ข้อดีของการทานจิ้มจุ่มอิสลาม

  • มั่นใจในความสะอาด : ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน
  • เหมาะสำหรับทุกคน : ไม่ว่าจะเป็นมุสลิมหรือไม่มุสลิม
  • อร่อยและหลากหลาย : มีเมนูให้เลือกมากมาย ไม่แพ้จิ้มจุ่มทั่วไป

หากคุณสนใจทานจิ้มจุ่มอิสลาม ลองมองหาร้านอาหารที่ได้รับการรับรองฮาลาล หรือร้านที่ระบุชัดเจนว่าเป็นร้านจิ้มจุ่มอิสลาม เพื่อความมั่นใจในการรับประทาน

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยม ของทางร้านจุ่มยักษ์บางใหญ่

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

4 Menu ซิกเนเจอร์ ยอดนิยมของทางร้านจุ่มยักษ์

ราชันทศกัณฐ์

ราชันทศกัณฐ์

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ต้มยำกุ้งหม้อไฟ

ปลานางมัจฉา

นางมัจฉา

กุ้งทอดซอสมะขาม

กุ้งทอดซอสมะขาม

ร้านจิ้มจุ่มอิสลาม ใกล้ฉัน อันดับหนึ่งของคนไทย “จุ่มยักษ์”

ร้านจุ่มยักษ์ บางใหญ่ เป็นร้านจิ้มจุ่มสำหรับทุกชนชาติทุกศาสนา ไทย จีน และอิสลาม ร้านจิ้มจุ่มไทย หรือ ร้านจิ้มจุ่มอิสลามเข้ามาทานร้านจิ้มจุ่มหม้อไฟของร้านเราได้ทั้งหมด เพราะเรามีเมนูสำหรับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามที่จะสามารถทานจิ้มจุ่มหม้อดินเราได้ เรามีทั้งจิ้มจุ่มทะเล จิ้มจุ่มเนื้อหรือจะเป็นเนื้อไก่ที่คนอิสลามสามารถทานได้แน่นอน

สำหรับ 4 ซิกเนเจอร์ของร้านเรา

จิ่มจุ่มจานใหญ่ยักษ์ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหมูสไลด์ สันคอเนื้อ เนื้อไก่ แซลมอน กุ้ง ปลาหมึก หอยเชลล์ เบค่อน สามชั้น ลูกชิ้นปลา ชุดผักต่าง ๆ วุ้นเส้น ไข่ ที่สะอาด สดใหม่ ทานได้ 6-10 ท่าน

กุ้งทอดตัวใหญ่ ๆ กรอบนอกนุ่มใน เนื้อกุ้งด้านในมีความฉ่ำ เนื้อเด้งกรุบกรอบ นำมาคลุกเคล้ากับซอสมะขาม รสชาติเด็ด เปรี้ยวหวานเค็มกลมกล่อม ต้นตำรับมาเอง ไม่เหมือนที่ไหน

เอกลักษณ์ของรสชาติที่มีความสมดุลระหว่างรสเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน และกลิ่นหอมของสมุนไพรสดทั้งข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด พริกขี้หนู ได้คุณประโยชน์ของเครื่องเทศสมุนไพรไทยแท้ ๆ ดีต่อร่างกาย และรสชาติที่กลมกล่อม ไม่เปรี้ยวโดดหรือเผ็ดโดด

เนื้อปลาที่สะอาด สดใหม่ ทุกชิ้นถูกจัดวางบนจานอย่างสวยงาม

หมูจุ่มหมูจุ่มแบบชุด
จิ้มจุ่มชุด ราชันหนุมาณ
จิ้มจุ่มปลา
จิ้มจุ่มจาน
ยำโบราณ
ยำเดือด
ดองกัณฐ์
ซดน้ำร้อน
ทะเลน้ำจืด
นางมัจฉา
ส้มตำ เหลา
ส้มตำ เกาเหลา
อาหารอีสาน
ครัวร้อน ครัวทอด
ของร้อน ของทอด
เครื่องดื่ม และของหวาน

รายการทุกเมนูจุ่มยักษ์บางใหญ่ เราเสิรฟ์ อาหารไทย อาหารอีสานอร่อยแบบต้นตำรับ จากอีสานแท้ ๆ มีเมนูหลากหลายได้แก่ จิ้มจุ่มอีสาน จิ้มจุ่มแจ่ว จิ้มจุ่มทะเล จิ้มจุ่มเนื้อ จิ้มจุ่มเนื้อวัว จิ้มจุ่มเนื้อน่องลาย จิ้มจุ่มแจ่วฮ้อน แจ่วฮ้อนยกซด จิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนเนื้อ สุกี้ หมูกระทะ มาพร้อมน้ำซุปแจ่วฮ้อน รสชาติกลมกล่อม หอมสมุนไพร และเรายังมีสารพัดน้ำจิ้ม น้ําจิ้มจิ้มจุ่ม น้ำจิ้มแจ่วจิ้มจุ่ม น้ำจิ้มหมูจุ่มพริกสด และ น้ำจิ้มจิ้มจุ่มมะขามที่รสชาติแซบจี๊ดจ๊าดถึงใจ เราเสิร์ฟอาหารจานยักษ์ จานใหญ่ให้เยอะแบบจุก ๆ ในราคาสุดคุ้ม

ไอติมบิงซู จุ่มยักษ์
บิงซู บางใหญ่
ครอฟเฟิล
สมูทตี้
ของหวาน จุ่มยักษ์

ร้านอาหารสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกชนชาติ ทุกศาสนาสามารถเข้ามาทานจิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนเนื้อ จิ้มจุ่มหม้อไฟ จิ้มจุ่มอีสาน ได้ตลอดเวลา ร้านจิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่ เราใช้วัตถุดิบที่สดสะอาดใหม่ทุกอย่าง เครื่องหมู่จุ่ม ผักจิ้มจุ่ม หรือแม้แต่การทำน้ำซุปแจ่วฮ้อน ที่มีรสชาติกลมกล่อมได้ความรู้สึกของอีสานแท้ ๆ

จุ่มยักษ์ บางใหญ่ มีชุดเตาให้เลือกถึงสามแบบด้วยกัน ชุดเตาจิ้มจุ่ม ชุดเตาปิ้งย่าง ชุดเตาย่างเนย ทั้ง 3 ชุดมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับต้นตำรับของจุ่มยักษ์บางใหญ่แท้ๆ

เน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดี

เสิร์ฟอาหารจานยักษ์ จานใหญ่ให้เยอะ

บรรยากาศสุดชิลในสไตล์รีสอร์ทมัลดีฟส์

รสชาติแซ่บนัวถูกปากคนไทย

จิ้มจุ่มยักษ์ต้นตำรับของแท้จากไทย อีสานออริจินัล ต้องแวะมาที่จิ้มจุ่มยักษ์บางใหญ่ 27 ตําบล บางแม่นาง อําเภอบางใหญ่ นนทบุรี ที่เสริฟตรงถึงโต๊ะ วัตถุดิบทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ เนื้อปลาแซลมอน ปลากะพง ลูกชิ้น กุ้ง ปลาหมึก เราคัดสรรมาอย่างดี สะอาด สด ใหม่ทุกวัน มาพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดจากทางร้านที่ทางร้านคิดขึ้นมาหาทานได้ที่ร้านจุ่มยักษ์ที่เดียวเท่านั้น ไม่มีค้าง จัดมาพร้อมกับชุดผักต่าง ๆ ทั้งผักบุ้งจีน ผักกาดขาว กะหล่ำปลี ข้าวโพด แครอท ที่สดใหม่ไม่เน่าเสีย

ติดต่อสอบถามจิ้มจุ่มยักษ์
เบอร์โทร จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่
จิ้มจุ่ม ใกล้ฉัน
เบอร์โทร จิ้มจุ่มยักษ์ บางใหญ่
จิ้มจุ่ม ใกล้ฉัน

ร้านจิ้มจุ่มยักษ์ตั้งอยู่ที่ซอยวัดลาดปลาดุก บางใหญ่ นนทบุรี เปิดร้านทุกวัน วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 11.00-23.00 น. วันเสาร์ วันอาทิตย์ 10.00-23.00 น. สามารถเข้ามาดูเมนูก่อนได้ที่ www.joomyak.com ตลอด 24 ชั่วโมง


 

ติดต่อเรา tab

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *